70+ mẫu template blog đẹp cho blogspot: phần 1

Giao diện cho Blogspot hay Template Blogger trước đây thường không đa dạng so với các Website được thiết kế trên các nền tảng khác như WordPress,… Tuy nhiên, hiện nay bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một Template đẹp, đầy đủ các chức năng và có cả tính năng Responsive – Giao diện tùy biến cho các thiết bị khác nhau.
Giao diện blog với cần phù hợp với kiểu blog của bạn, vd bạn làm một blog cá nhân, chuyên viết những tâm tư của mình thì nên chọn giao diện bóng bảy, ít menu, nhiều không gian cho tranh ảnh, video; nếu blog của bạn mang nặng tính tin tức giải trí thì bạn lại cần một giao diện có bố cục rõ ràng , menu điều hướng tốt, màu sắc cũng cần phù hợp với lĩnh vực của bạn theo đuổi.
Hi vọng những mẫu template dưới đây sẽ phù hợp với nhu cầu của các bạn.

1. GONZO FREE MAGAZINE BLOGGER TEMPLATE

Gonzo là một blogger template đặc biệt phù hợp cho các tạp chí tin tức, công nghệ, blog cá nhân, niche blog,… Đây là Template thiết kế Responsive, chuẩn HTML5 và CSS3.
Gonzo là một mẫu blogger với thiết kế chức năng tuyệt vời cùng với giao diện đẹp, đơn giản. Nó là một thiết kế đáp ứng; có nghĩa là nó có thể phù hợp hoàn toàn với bất kỳ kích thước màn hình nào. Đây là một Template chuẩn Seo và trên hết, nó nhanh, đơn giản và dễ sử dụng.
MORE / INFO DEMO
Gonzo Free Magazine Blogger Templates

2. YOURMAG RESPONSIVE BLOGGER TEMPLATE

Mag của bạn là một giao diện Responsive Blogger Template phù hợp cho Blog tạp chí tin tức hoặc trang web với các trọng tâm của việc thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ. Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc portofolio trang web. Với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn và ấn tượng và chuyên gia có nhiều tính năng. Với một tập trung vào việc giảm tỷ lệ trả lại, trong khi tăng tiếp xúc với quảng cáo, chủ đề này sẽ giữ khách truy cập của bạn di chuyển với nội dung hơn tất cả trong khi tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn!
YourMag Responsive Free Blogger Templates

3. KRYSTAL MAGAZINE/BLOG/PORTFOLIO FREE BLOGGER TEMPLATE

krystal magazine tempale blog

Krystal là một blogger template thiết kế đáp ứng, phong cách tạp chí đặc biệt làm cho tin tức, công nghệ, viết blog, đa phương tiện và các loại niche blog. Krystal là tải nhanh blogger mẫu mã mới nhất với HTML5 và CSS3 kỹ thuật. Krystal là một trình duyệt mẫu sẵn sàng để nó tương thích với hầu như tất cả các trình duyệt hiện đại, vậy mà truy cập của bạn sẽ yêu thích để lướt blog của bạn.Nó là vô cùng tùy chỉnh, dễ sử dụng và thích hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp.

4. SHOOT-PICS PHOTOGRAPHY FREE BLOGGER TEMPLATE

Shoot-pics là một mẫu blogger lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia. Nó được nạp với các tính năng tốt nhất mà làm cho blog của bạn một showcase hoàn hảo cho bạn chụp ảnh kỹ năng. Bạn cũng sẽ nhận được một tài liệu hướng dẫn hoàn chỉnh với mẫu này sẽ làm cho bạn phụ trách bảo tàng tốt nhất của mẫu này.
Shoot Pics Photography Free Blogger Templates

5. WALLPAPER MAGAZINE FREE BLOGGER TEMPLATE

Wallpaper blogger template chuyên nghiệp là loại tạp chí mẫu cho nền tảng blogger. Nó được nạp đầy đủ với các tính năng, đặc trưng bài viết trong các trang mục, lỗi chính tả hiện đại và thiết kế tối thiểu. Mẫu này đi kèm với một tập tin tài liệu chi tiết dễ dàng mà sẽ làm cho nó dễ dàng cho bạn để cài đặt và sử dụng theme trong blog của bạn.
Wallpaper Magazine Free Blogger Templates


6. STAAR FASHION FREE BLOGGER TEMPLATE

STAAR Blogger Template được đặc biệt chế tác cho các blogger thời trang với sự đáp ứng đầy đủ.Đó là sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế hiện đại và thiết kế nhỏ gọn mà mang lại những điều tốt nhất từ ​​nội dung blog của bạn. Bạn là chủ hoàn toàn của blogger template này, với khung người dùng thân thiện mà chúng tôi đã tạo ra blogger template này.
Staar Fashion Free Blogger Templates

7. RECIPES FOOD FREE BLOGGER TEMPLATE

Công thức nấu ăn là một mẫu blogger thiết kế đặc biệt cho thực phẩm và sức khỏe các blogger. Nó được nạp với nhiều tính năng tuyệt vời được chiết xuất ra các hình thức tốt nhất nội dung blog của bạn và hiển thị nó trong một cách rất đẹp. Chủ đề này được đi kèm với một tập tin tài liệu cũng sẽ hướng dẫn bạn cài đặt dễ dàng của mẫu này.
Recipes Food Free Blogger Templates

8. GALAXO FREE BLOGGER TEMPLATE

Galaxo là một chủ đề hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ đáp ứng trông hoàn hảo trên mọi thiết bị. Nó là một Blogger chủ đề đa mục đích với cách bố trí tùy biến cao lý tưởng cho các cửa hàng thời trang online, cửa hàng quần áo, may mặc, cửa hàng mua sắm. Nó là vô cùng tùy chỉnh, dễ sử dụng và hoàn toàn đáp ứng. Thích hợp cho mọi loại hình kinh doanh.
galaxo free blogger templates

9. SIMPLEX VERTICAL FREE BLOGGER TEMPLATE

Simplex Vertical Free Blogger Templates

10. TECHISM FREE BLOGGER TEMPLATE

Techism là một mẫu blogger cảm hứng từ Mashable .
techism responsive free blogger template

Việc cài Template Blogspot đúng theo mẫu Demo bạn cần đọc kỹ phần hướng dẫn trong File Template tải về. Bạn cần chú ý các phần Menu, các Widget hiển thị bài viết, Social,… Mặt khác hình ảnh bạn Up trong bài viết cũng cần căn chỉnh, chọn hình phù hợp về kích cỡ thì hiển thị ra mới đẹp và giống Demo.

Nguồn: thuthuatblogger.net
Share on Google Plus

Tác giả: Dưa Bở

Viết lách là thú vui những lúc nhàn rỗi, cũng là cách hoàn thiện bản thân.

0 nhận xét:

Post a Comment