[video] Cài đặt và trải nghiệm trình duyệt Vivaldi


Vivaldi là trình duyệt mới được phát triển từ đội ngũ kĩ sư tách ra từ dự án Opera. Trình duyệt này dựa trên mã nguồn Chromium của anh Google, nhưng giữ lại những đặc điểm nổi bật của Opera ví dụ như speed dial. là một trình duyệt khá thú vị, có nhiều tính năng mới lạ. Mời các bạn xem video hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm trình duyệt mới mẻ này.

Trang chủ: vivaldi.com
Tính năng nổi bật của vivaldi:
Tùy chỉnh Tất cả mọi thứ -làm cho web phù hợp với bạn
Chúng ta là duy nhất và chúng ta có những mong muốn khác nhau. Trình duyệt web Vivaldi cho phép bạn làm việc theo cách của bạn bằng cách thích ứng với bạn. Bạn có thích các tab được đặt ở phía dưới hoặc phía bên của cửa sổ? - Có lẽ bạn muốn có một thanh địa chỉ ở vị trí khác? Hãy bắt đầu và tùy chỉnh sở thích của bạn có thể là các phím tắt bàn phím, cử chỉ con chuột, hiển thị của bạn và vân vân.

Lệnh Tắt-kiểm soát tất cả mọi thứ trên trình duyệt của bạn từ một nơi
Bạn có phải là người thích dùng bàn phím? Nếu vậy Vivaldi có tin vui cho bạn. Lệnh Tắt cho phép bạn tìm kiếm xuyên suốt các tab đang mở, dấu trang, lịch sử, thiết lập và nhiều hơn nữa với một phím tắt duy nhất. Menu Lệnh Tắt có độ tùy biến cao, cho phép bạn tạo ra các lệnh của riêng bạn và chạy chúng ngay lập tức


Xếp chồng tab và Lợp tab-tổ chức Tab Của bạn
Bạn cảm thấy mệt với những tab không có tổ chức trên trình duyệt của mình? Hãy để sự lộn xộn được giải quyết với Vivaldi. Tổ chức các tab của bạn sử dụng Tab Xếp Chồng, một tính năng mà bạn sẽ say mê. Nó cho phép bạn nhóm nhiều tab thành một. Không gì có thể đơn giản hơn thế này - chỉ cần kéo một tab trên một tab khác cho việc tạo một nhóm đơn giản.

Viết Ghi chú ngay trong lúc Duyệt web-dễ sử dụng, luôn luôn ở đó khi bạn cần
Ghi chú và thêm ảnh chụp màn hình những trang web trong khi duyệt web, lưu trữ tệp đính kèm và thêm vào URL để dễ dàng tổ chức và xác định vị trí sau này.

Công nghệ Web-xây dựng cho web, bằng chính Web
Một trong những điều làm cho Vivaldi độc đáo là nó được xây dựng trên công nghệ web hiện đại. Chúng tôi sử dụng JavaScriptvà React để tạo nên giao diện người dùng với sự trợ giúp củaNode.js và một danh sách dài các module NPM. Vivaldi là trình duyệt web được xây dựng bằng chính các công nghệ web.

Giao diện Thích ứng
Màu sắc của Vivaldi sẽ thích ứng khi bạn duyệt web, giống như một con tắc kè hoa thích ứng với môi trường xung quanh nó. Giao diện gọn gàng và hiện đại bổ sung cho nội dung. Facebook biến Vivaldi thành màu xanh dương, The Verge sẽ làm cho nó thành màu cam - Nếu bạn muốn như vậy

Chuyển hướng Không gian
Nói lời tạm biệt với việc di chuyển theo vòng tab đến những nội dung khác nhau trên trang. Bạn có thể di chuyển theo mọi hướng sử dụng các phím mũi tên. Chuyển đến bất cứ nơi nào trên trang web nhanh chóng chỉ với bàn phím của bạn.

Dấu trang Mạnh mẽ
Bạn có bao nhiêu dấu trang trên trình duyệt của bạn? 56, 225, hay là 1056? Nếu bạn thường xuyên sử dụng dấu trang, bạn đã tìm đúng nơi! Với trình quản lý dấu trang của Vivaldi bạn có thể tổ chức và truy cập dấu trạng của bạn một cách hiệu quả. Bạn có thể đặt thẻ và ký danh riêng của bạn để truy cập nhanh
Bảng điều khiển Web
Bảng điều khiển Web cho phép bạn xem các trang web như một bảng điều khiển trên thanh bên của trình duyệt Vivaldi. Đọc tin tức, theo dõi các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, chat với bạn bè và nhiều hơn nữa, trong khi vẫn sử dụng cửa sổ chính của trình duyệt một cách riêng biệt.





Nguồn video: linux scoop
Nguồn ảnh: vivaldi.com
Share on Google Plus

Tác giả: Dưa Bở

Viết lách là thú vui những lúc nhàn rỗi, cũng là cách hoàn thiện bản thân.

0 nhận xét:

Post a Comment