70+ mẫu template blog đẹp cho blogspot: phần 4

Tiếp theo của phần 3 ==>

31. EMERGE PERSONAL FREE BLOGGER TEMPLATE

Nổi lên là một cá nhân miễn phí mẫu blogger tối giản và sạch sẽ. Các chủ đề có đầy đủ đáp ứng từ trên xuống dưới đảm bảo bạn sẽ có được những lợi ích tốt nhất từ ​​máy tính đến các thiết bị di động màn hình nhỏ. Đây là một mẫu blogger đáp ứng mà đi kèm với rất nhiều tính năng.
Emerge free template blogger có một thiết kế blog cá nhân và nó có rất dễ sử dụng bố trí blogger mà từ đó người dùng có thể điều chỉnh các thiết lập của riêng của họ và có thể quản lý các widget.
emerge personal blogger templates free download

32. LOREO RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Loreo là một mẫu blogger đáp ứng mà sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần phải thiết lập một, blog chì tạo ra hấp dẫn trong vài phút. Thiết lập tất cả các liên kết xã hội lớn của bạn và các hình thức thuê bao từ một trang một cách dễ dàng và kiểm soát.
loreo responsive blogger templates download

33. SOLAR FREE BLOGGER TEMPLATE

Solar là một Template Style Magazine Blogger Với thiết kế năng động. Bạn có thể sử dụng mẫu này Đối với Tin tức trang web cũng như cho tạp chí trang web đơn giản. Năng lượng mặt trời là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế và công nghệ. Chúng tôi đã Made Theme chúng tôi gửi các động Và Nhiều vận, Và Đó là niềm tin của chúng tôi rằng đây là Blogger Template Best nào là kết hợp hoàn hảo của thiết kế, công nghệ và Seo.
solar free blogger templates download

34. METON FREE BLOGGER TEMPLATE

Meton Is A Phong cách bố trí đa Blogger Template.
Bạn có thể sử dụng mẫu này Đối với Giáo dục Site cũng như cho Tech Sites.
Meton là sự kết hợp hoàn hảo của Design.We cài đặt rất nhiều tính năng như Layout Responsive, Tối ưu hóa SEO vv
meton blogger template free download

35. ENGAGED FREE BLOGGER TEMPLATE

engaged blogger templates free download

36. EASY MAG RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Easy Mag là một phong cách tạp chí tin tức blogger template mới, Đi kèm với mới 5 loại khác nhau của phong cách tạp chí với nhiều điểm của thêm nhiều theme hỗ trợ đầy đủ tính năng với độ rộng thanh trượt, dễ cài đặt và tùy chỉnh. Vì nó là Name lập blog này là siêu easy.It của Đi kèm với tài liệu hướng dẫn đầy đủ cho cả cao cấp và users.This miễn phí 3 cột blogger mẫu tạp chí là adsense đã sẵn sàng được đặt tại các địa điểm chiến lược.Nơi mà bạn sẽ nhận được nhiều hơn thích. Hỗ trợ 4 loại quảng cáo banner.
easy mag responsive free blogger template download

37. SIMPLIFY CLEAN & RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Simplify Clean là một Responsive Template Blogger đẹp mắt mà mang thiết kế đơn giản và sạch sẽ.
Đó là lý tưởng cho việc viết blog.
Nó rất linh hoạt, tùy biến và máy có tùy chọn Framework.
Bạn sẽ yêu thích trải nghiệm người dùng trơn tru và nhanh chóng.
Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, Plus blog cá nhân, Tạp chí, đánh giá và Tin tức Blog.
Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.
simplify clean responsive free blogger template download

38. TARGET FREE BLOGGER TEMPLATE

Mục tiêu là một mẫu blogger xây dựng với một phong cách sạch sẽ và chuyên nghiệp một cách cẩn thận crafted cho các trang báo. Trong trang web của bạn có một tiêu đề với nhiều loại tin tức với màu sắc khác nhau cho mỗi người, đó là một tính năng mới và sáng tạo của Target blogger template để thực hiện chuyển hướng thú vị hơn.Tất cả mọi thứ cần thiết cho một trang web tin tức đã được tích hợp trong chủ đề này. Bạn không bao giờ phải biết bất kỳ mã hóa hoặc các công cụ kỹ thuật với chủ đề này vì nó được xây dựng thân thiện và rất đơn giản.
target blogger template free download

39. OLIVE RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Olive là một mẫu blogger đáp ứng, đó là hoàn toàn đáp ứng và thiết kế cho các trang web tạp chí viết blog.Olive là một blog mẫu dựa cho blogger mà chủ yếu tập trung vào SEO của website.
Olive free template blogger có một thiết kế tạp chí và nó có rất dễ sử dụng bố trí blogger mà từ đó người dùng có thể điều chỉnh các thiết lập của riêng của họ và có thể quản lý các widget.
stablehost coupon
olive responsive blogger template free download

40. NEWSBT 2 COLUMN NEWS FREE BLOGGER TEMPLATE

NewsBT 2 là một mẫu blogger miễn phí, đó là một chút thay đổi phiên bản của NewsBt blogger tin mẫu. Mẫu này được chỉ có 2 cột so với các mẫu 3 cột. Sau khi phát hành NewsBT mẫu chúng ta đang nhận được rất nhiều yêu cầu cho các phiên bản cải tiến với 2 cột.
newsbt 2 column news blogger template free download


Việc cài Template Blogspot đúng theo mẫu Demo bạn cần đọc kỹ phần hướng dẫn trong File Template tải về. Bạn cần chú ý các phần Menu, các Widget hiển thị bài viết, Social,… Mặt khác hình ảnh bạn Up trong bài viết cũng cần căn chỉnh, chọn hình phù hợp về kích cỡ thì hiển thị ra mới đẹp và giống Demo.

Nguồn: thuthuatblogger.net
Share on Google Plus

Tác giả: Dưa Bở

Viết lách là thú vui những lúc nhàn rỗi, cũng là cách hoàn thiện bản thân.

0 nhận xét:

Post a Comment