70+ mẫu template blog đẹp cho blogspot: phần 5


Tiếp theo của phần 4 ==>

41. LITEMAG CLEAN & RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

LiteMag là một Responsive Template Blogger miễn phí tuyệt vời mà mang thiết kế đơn giản và sạch sẽ. Đó là lý tưởng cho việc viết blog. Nó rất linh hoạt, tùy biến và máy có tùy chọn Framework. Bạn sẽ yêu thích trải nghiệm người dùng trơn tru và nhanh chóng. Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, Plus blog cá nhân, Tạp chí, đánh giá và Tin tức Blog. Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.
litemag clean responsive blogger template free download


42. SORA PRESS FREE BLOGGER TEMPLATE

Sora Press là một độc đáo đáp ứng blogger mẫu miễn phí với các yếu tố phẳng và tàu điện ngầm.Sora báo chí là hoàn hảo cho các tin tức cho tất cả các loại nội dung. Sora Press chứa bài viết blog, video và slideshow.Sora Báo chí là một mẫu hoàn toàn trong một lớp học ưu tú của mình, chưa bao giờ có một cái gì đó hoàn hảo đến thi hành án đã từng được đưa ra cho các nền tảng blogger.
sora press blogger template free download

43. SMART NEWS FREE BLOGGER TEMPLATE

Thông minh tức là một tạp chí blogger Ultra-cao cấp mẫu. Nó là một mẫu hoàn toàn trong một lớp học ưu tú của mình, chưa bao giờ có một cái gì đó hoàn hảo đến thi hành án đã từng được đưa ra cho các nền tảng blogger. Nó đã được thiết kế cẩn thận và chế tác để cung cấp cho trang web của bạn trông elite nó xứng đáng.Vì vậy, nhận và trải nghiệm những kinh nghiệm vàng của một mẫu siêu cao cấp.
smart news blogger template free download

44. MAGNET FREE BLOGGER TEMPLATE

Magnet là một Responsive free template blogger.
Nó hỗ trợ nhiều định dạng như Standard, Gallery, Link, Quote, Video, Hình ảnh, trạng và Audio.
Đối với định dạng video và âm thanh bài, nó thực sự dễ dàng để nhúng video và âm thanh sang các bài viết.
Magnet Blogger Template có thanh trượt đẹp ngay dưới tiêu đề cho văn bản giới thiệu hoặc bất cứ điều gì như thế.
Đối với các bài báo tiêu chuẩn, trọng tâm chính là nội dung.
Magnet Blogger Template là có một trong những tính năng tốt nhất mà chờ Hỗ trợ nhiều tác giả từ Hệ Google+.
magnet blogger templates free download

45. PREFIX FREE BLOGGER TEMPLATE

Prefix là một Responsive, 3 Cột Blogger Template với Auto Read More. Prefix Blogger Template có một jQuery Slider, Dropdown Menu, Header Menu, bài viết liên quan, Breadcrumb, 2 Ngay sidebars, 3 Cột Footer, Profiles xã hội, phông chữ Google, Tabbed Widget và tính năng khác.
prefix blogger template free download

46. LAYLA FREE BLOGGER TEMPLATE

Layla là một mẫu blogger có sạch sẽ và chuyên nghiệp thiết kế phù hợp cho bất kỳ thích hợp. Nó tạo ra bằng cách sử dụng HTML5 và CSS3 kỹ thuật mới nhất. Với một thiết kế đáp ứng nó sẽ dễ dàng phù hợp với bất kỳ trên màn hình điện thoại và nó đi kèm trong cách bố trí đóng hộp và rộng!
layla free blogger template download

47. BOXED FREE BLOGGER TEMPLATE

Boxed là một tạp chí đáp ứng Blogger template sạch & thanh lịch được thiết kế đặc biệt cho các blogger lớn, nhà văn và nhà thiết kế để giúp họ có thể chia sẻ nội dung của họ để người đọc dễ dàng.
boxed free blogger template

48. SPRAYMAG MAGAZINE FREE BLOGGER TEMPLATE

Spraymag là một phong cách tạp chí miễn phí blogger template. Spraymag là một blogger sạch và hiện đại mẫu mà là formagazines phù hợp, báo chí và các trang web blog. Spraymag blogger mẫu là rất linh hoạt và siêu dễ dàng để sử dụng . Spraymag là hoàn toàn đáp ứng và tải nhanh blogger template. Spraymag đóng gói đi kèm với rất nhiều tính năng như trượt đặc trưng, ​​Carousel, Các bài viết và nhiều hơn nữa.
Spraymag Magazine Free Blogger Templates

49. SORA BLOG GREEN FREE BLOGGER TEMPLATE

Sora Blog xanh là một awesome mới viết blog cá nhân mẫu với hai cột bố trí đẹp và sạch sẽ. Nó là ngọt ngào và đơn giản và là hoàn hảo cho các nhà văn, nhà sưu tập, thời trang, làm đẹp, và chỉ là về bất kỳ hình thức khác của blog theo yêu cầu. Cũng của nó tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia bởi vì nó bao gồm các công nghệ blogger lightbox bản địa.
Sora Blog Green Free Blogger Templates

50. VERONICA FREE BLOGGER TEMPLATE

Veronica là một blogger mẫu thanh lịch và chuyên nghiệp, đó là rất tốt cho những ai muốn hiển thị nhiều nội dung trong một cách thân thiện với người dùng và sạch sẽ. Với một mạng lưới 3-cột và nhiều cửa hàng nội dung trang web, chủ đề này cho bạn cơ hội để tính năng tấn của nội dung mà không làm cho trang web của bạn cảm thấy chật chội hoặc lộn xộn.
veronica free blogger templates

Việc cài Template Blogspot đúng theo mẫu Demo bạn cần đọc kỹ phần hướng dẫn trong File Template tải về. Bạn cần chú ý các phần Menu, các Widget hiển thị bài viết, Social,… Mặt khác hình ảnh bạn Up trong bài viết cũng cần căn chỉnh, chọn hình phù hợp về kích cỡ thì hiển thị ra mới đẹp và giống Demo.

Nguồn: thuthuatblogger.net
Share on Google Plus

Tác giả: Dưa Bở

Viết lách là thú vui những lúc nhàn rỗi, cũng là cách hoàn thiện bản thân.

0 nhận xét:

Post a Comment