70+ mẫu template blog đẹp cho blogspot: phần 6



Tiếp theo của phần 5 ==>

51. TECHBLOG RESPONSIVE BLOGGER TEMPLATE


Blog công nghệ miễn phí Blogger Template được thiết kế đặc biệt cho lưu hành tiền tệ kết quả cuối cùng. Lĩnh vực quảng cáo nhiều được đặt ở những vị trí nổi bật và pha trộn hoàn hảo với những nội dung trong một tạp chí trực tuyến chuyên nghiệp tìm kiếm. Chủ đề này blogspot miễn phí hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, blog Plus Công nghệ, Android, Tiện ích, đánh giá và Tin tức Blog. Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.
tech blog responsive free blogger templates

52. NEWSPAPER RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Báo miễn phí blogger mẫu với nhiều tính năng độc đáo.
Giống như tên gọi của nó, nó sa tin tức miễn phí blogspot templates có thể được sử dụng để tạo ra các tin tức blog / trang web và tạp chí blog.
Tin tức blogger template này là có nhiều widget độc đáo để liệt kê các bài viết và các nhãn bài viết gần đây.
Newspaper Responsive Free Blogger Templates

53. FENCY FREE BLOGGER TEMPLATE

Fency là một đáp ứng mẫu blogger miễn phí, được xây dựng với các tính năng cao cấp đặc biệt dành cho Tin tức / Magazine loại blog. Fency là hoàn toàn tương thích với bất kỳ loại trình duyệt Internet như IE, Chrome, Firefox, Opera, vv Nó được xây dựng với tất CSS3 , HTML5 và jQuery thông qua những sự kết hợp một thiết kế trông tuyệt vời khi bạn áp dụng nó. Mẫu này sẽ làm cho blog của bạn tuyệt vời và mạnh mẽ trong thiết kế.Cũng như nó đi kèm với các tính năng đỉnh cao.
Fency Free Blogger Templates

54. EXTREMIS RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Cực đoan là một sạch & đáp ứng blogger mẫu miễn phí với tính năng đa tác giả.
Blogger template này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.
Cao người dùng của nó thân Blogger Template.
Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc xét trang web.
Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.
Extremis Responsive Free Blogger Templates

55. SIMPLEST FREE BLOGGER TEMPLATE

Đơn giản là một phong cách tự do tối thiểu blogger mẫu có một số tính năng tuyệt vời được cài đặt trong đó. Đó là thiết kế tự động đáp ứng phù hợp với màn hình điện thoại di động và máy tính bảng trong. Mẫu đã được chế tác tay và tất cả các dịch vụ chăm sóc đã được thực hiện để các mẫu phải đáp ứng tất cả các nhu cầu của các xu hướng thiết kế mới nhất và các công nghệ sẽ đưa nội dung blog của bạn để tầm cao mới.
Simplest Free Blogger Templates

56. BLOGMAG CLEAN & RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

BlogMag là một đơn giản, sạch, cá nhân, hiện đại và đầy đủ đáp ứng template blogger. Thích hợp cho tất cả các loại tạp chí, trang web tin tức, blog cá nhân, tạp chí, câu chuyện và các dự án khác có liên quan, với sự nhấn mạnh về phương tiện truyền thông hỗn hợp và kiểu chữ. Nhân vị là Responsive, các chủ đề được tối ưu hóa cao cho cả hai nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn. Bố trí cũng sẽ khuyến khích người xem của bạn để đọc tất cả các nội dung của bạn và nhận được tất cả sự chú ý của nó xứng đáng.
blogmag clean responsive free blogger templates

57. LOVERIA FREE BLOGGER TEMPLATE

Loveria là một Beauty Free Blogger Templates tạo đặc biệt cho blog trang điểm, tóc blog, các trang web thời trang nữ tính và blog nói chung. Mỗi thành phần của chủ đề này là tốt crafted và làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp và trang web bạn có được tiếp xúc tối đa với nội dung của bạn.
Loveria Free Blogger Templates

58. ALTIS RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Altis là một mẫu blogger mà là đáp ứng cao và rất dễ sử dụng. Altis là một blogger mẫu hybrid chủ yếu tập trung vào SEO của blog.
Altis blogger đáp ứng template có một slidegrid trên đỉnh của phần bài viết cộng với nó cũng có ngang và quảng cáo sidebar widget từ nơi người dùng có thể đặt quảng cáo của họ ngay từ phần layout.
Altis Responsive Free Blogger Templates

59. KLARITY FREE BLOGGER TEMPLATE

Klarity blogger miễn phí các mẫu được thiết kế đặc biệt cho các blogger tham gia blog về thời trang, phong cách sống và sinh hoạt. Klarity là một chủ đề nhạy tuyệt vời được thiết kế để làm cho kinh nghiệm viết blog của bạn cũng đơn giản và thông suốt. Bố trí cũng sẽ khuyến khích người xem của bạn để đọc tất cả các nội dung của bạn và nhận được tất cả sự chú ý của nó xứng đáng.
Klarity Free Blogger Templates

60. PERSONALIST RESPONSIVE FREE BLOGGER TEMPLATE

Personalist là một mạng lưới dựa trên, hoàn toàn đáp ứng, hiện đại và sạch sẽ template blogger.
Thích hợp cho tất cả các loại tạp chí, trang web tin tức, blog cá nhân, tạp chí, câu chuyện và các dự án khác có liên quan, với sự nhấn mạnh về phương tiện truyền thông hỗn hợp và kiểu chữ.
Nhân vị là Responsive, miễn phí blogger template được tối ưu hóa cao cho cả hai nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn.
Bố trí cũng sẽ khuyến khích người xem của bạn để đọc tất cả các nội dung của bạn và nhận được tất cả sự chú ý của nó xứng đáng.
Personalist Responsive Free Blogger Templates

Việc cài Template Blogspot đúng theo mẫu Demo bạn cần đọc kỹ phần hướng dẫn trong File Template tải về. Bạn cần chú ý các phần Menu, các Widget hiển thị bài viết, Social,… Mặt khác hình ảnh bạn Up trong bài viết cũng cần căn chỉnh, chọn hình phù hợp về kích cỡ thì hiển thị ra mới đẹp và giống Demo.

Nguồn: thuthuatblogger.net
Share on Google Plus

Tác giả: Dưa Bở

Viết lách là thú vui những lúc nhàn rỗi, cũng là cách hoàn thiện bản thân.

1 nhận xét: