Tăng lượng truy cập blog với Hitleap

Ở bài trước những cách cơ bản giúp tăng lượng truy cập blog chúng ta đã được biết những cách cơ bản nhất thường được áp dụng và là những cách "sạch" , sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách khác, có vẻ không được sạch nhưng cũng không đến nỗi là bẩn :3

Như các bạn đã biết, để tăng traffic của website bạn phải trải qua nhiều bước như tối ưu hóa giao diện, tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa nội dung rồi không ngừng quảng bá blog trên các trang mạng xã hội Facebook, G+…. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng traffic cho blog với Hitleap vô cùng đơn giản, không những không mất phí và còn kiếm được ra tiền.

GIỚI THIỆU VỀ HITLEAP

Hitleap hay Hitleap Viewer là một công cụ online được phát triển để tăng lượng truy cập cho blog bằng cách mọi thành viên của trang website cùng chia sẻ với nhau. Cụ thể, bạn sẽ phải chạy phần mềm auto để xem trang của người khác, nhậm phút và chuyển số phút đó ra lượng truy cập của website mình.

CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA HITLEAP

Như mình đã trình bày qua ở trên, nếu bạn treo máy và truy cập vào website của người khác bao nhiêu lâu thì bạn sẽ được bấy nhiêu phút. Ví dụ : bạn treo máy 1000 phút ( hơn 16 tiếng ) thì bạn cũng sẽ nhận được 1000 phút. Sau đó, bạn sẽ phỉa chỉnh thời gian truy cập vào website của mình là 10s đến 60s. Hãy thử làm một phép chia bạn sẽ thấy, bằng cách sử dụng Hitleap bạn sẽ tăng được đáng kể lượng truy cập vào blog. Ngoài ra, đây cũng là một công cụ giúp bài viết và website của bạn được index nhanh hơn đấy.

TĂNG TRAFFIC CHO BLOG VỚI HITLEAP CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

Đầu tiên các bạn truy cập vào vào Hitleap.com để bắt đầu đăng kí và sử dụng. Trên trang chủ, bạn để ý phía bên phải có cột đăng kí.
dang-ly-hitleap
Nhập các thông tin linh tinh như E-mail, Usename, Password vào ô sau đó nhấn SIGN UP. Xong thì bạn trang duyệt mail để kích hoạt tài khoản. Cái này thì quá quen thuộc rồi nên không trình bày nhiều nhé.
Sau khi xác nhận thành công, bạn nhấn vào chữ Login ở góc trên, phía bên phải để bắt đầu đăng nhập.
dang-nhap-hitleap
Ở giao diện trang Overview, bạn sẽ thấy 2 cái biểu đồ. Cái bên trái là thời gian bạn nhận được còn cái bên phải là số lượng truy cập bạn nhận được. Nói chúng cái này cũng chả quan trọng gì lắm.
Giờ bạn nhấn sang phần My website, nhấn Submit website into the Traffic Exchange để thêm webiste, blog, bài viết….. mà bạn muốn tăng lượng truy cập. Tài khoản miễn phí chỉ được hỗ trợ 3 website
cai-dat-hitleap
Tiếp theo, bạn nhập các thông tin mà Hitleap yêu cầu.
hitleap
Có vài thiết lập theo mình là linh tinh không cần thiết. bạn chỉ cần quan tâm đến 2 cái này
WEBSITE ADDRESS : Link website
VISIT DURATION : Thời gian truy cập vào website. Ngay phía bên dưới là số lượng view nhận được với 1000 phút.
Xong thì ấn Submit for review và đợi Hitleap chấp nhận website của bạn. Nếu được chấp nhận, bạn sẽ nhận được email có tiêu đề là Website Approved ( Website được chấp nhận ). Yên tâm, nếu website của bạn phải không có popup, không auto refresh và 1 vài cái yêu cầu về nội dung phụ khác thì sẽ nhận được email chấp nhận rất nhanh chậm nhất là vài tiếng thôi.
Mà cũng đừng lo lắng, trong lúc đợi được chấp nhận, hãy tranh thủ thời gian cắm máy và tăng traffic cho blog luôn và ngay. Hơn nữa, việc cắm máy luôn sau khi thêm website sẽ giúp website được chấp nhận nhanh hơn nhiều lần đấy.
Nhấn vào tab Traffic Exchange để bắt đầu kiếm phút. Hitleap sẽ yêu cầu bạn tải về công cụ Hitleap Viewer để cắm máy. Phần mềm hỗ trợ cả Windows và Linux nhé :3
hitleap
Click Download Traffic Exchange để bắt đầu tải về và cài đặt phần mềm. Phần cài đặt mình thôi không nói nhé bởi nó thuộc mảng khác không thuộc mảng của blog mình. Bạn nào gặp vướng mắc thì comment, mình sẽ giúp đỡ.
Sau khi cài đặt, mở chương trình lên đăng nhập và nhấn Start để bắt đầu cắm máy và tăng lượng truy cập cho blogspot. Khi nào không muốn dùng thì tắt đi là được, Hitleap không chạy ẩn nên không sợ
hitleap.png
Ngoài ra, việc cắm máy còn giúp bạn kiếm ra tiền bằng cách bán lại số phút mình kiếm được cho Hitleap. Cái này các bạn tự nghiên cứu nhé.
Tóm lại
Hitleap tuy có thể giúp bạn tăng traffic cho blog một cách tự động và hoàn toàn miễn phí nhưng nếu bạn quá lạm dụng cái này. Là vì, nếu bạn sử dụng cách này để tăng truy cập blogspot và số truy cập tăng đột biến trong 1 thời gian ngắn thì rất dễ bị kiểm tra. Tốt nhất, mình khuyên các bạn nên sử dụng cho hợp lí, vừa phải và kết hợp với câu view bằng chia sẻ lên mạng xã hội sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công.
Share on Google Plus

Tác giả: Dưa Bở

Viết lách là thú vui những lúc nhàn rỗi, cũng là cách hoàn thiện bản thân.

0 nhận xét:

Post a Comment